Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Đăng kí tài khoản LiveID Microsoft



"Tài khoản Microsoft" là tên mới cho nội dung từng được gọi là "Windows Live ID." Tài khoản Microsoft của bạn là kết hợp giữa địa chỉ email và mật khẩu mà bạn sử dụng để đăng nhập vào các dịch vụ như Outlook.com, OneDrive, Windows Phone hoặc Xbox LIVE. Nếu bạn sử dụng địa chỉ email và mật khẩu để đăng nhập vào các dịch vụ này hoặc dịch vụ khác, bạn đã có tài khoản Microsoft—nhưng bạn cũng có thể đăng ký một tài khoản mới vào mọi thời điểm.

Bước 1: Truy cập vào trang https://signup.live.com

Trang web đăng kí hiển thị sẽ có nội dung như thế này
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin của các bạn, lưu ý ở các mục sau:
Tên đăng nhập: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng địa chỉ email của bất kì dịch vụ nào khác như Google, Yahoo, AOL, v.v.. Nhưng nếu muốn tạo tài khoản mail mới với đuôi outlook.com (outlook.com.vn) hay hotmail.com bạn chỉ việc nhấn vào “Hoặc lấy địa chỉ email mới”
Mật khẩu: Bạn phải đặt mật khẩu có cả chữ hoa và chữ thường, số và kí hiệu, và ít nhất phải có 8 kí tự
Mã bưu chính: Để tránh các phiền phức về sau, bạn nên điền đúng mã bưu chính khu vực mình đang sinh sống. Bạn có thể tham khảo mã bưu chính của Việt Nam tại đây:
http://xdata.vn/Ho-tro/c20-73/Danh-sach-ma-buu-chinh-Zip-Postal-Code-cua-cac-tinh-thanh-Viet-Nam.html
Ví dụ như mình ở Thành Phố Hồ Chí Minh, mình điền vào là 70000

Sau khi điền đầy đủ thông tin


Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn chỉ việc nhấn vào nút Tạo tài khoản là bạn đã có trong tay tài khoản LiveID để truy cập các dịch vụ của Microsoft.
Unknown Software Developer

Là sinh viên, dành khá nhiều thời gian cho việc học tập và nghiên cứu. Đam mê An Toàn Thông Tin, Lập trình hệ thống, Quản Trị Mạng. Có kiến thức về CCNA, CCNP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét